Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng: Nhà lãnh đạo lỗi lạc, trọn đời vì nước, vì dân

Chủ nhật - 21/07/2024 17:13 198 0

          Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng, một trí tuệ lớn của cách mạng Việt Nam, nhà tư tưởng, nhà văn hóa, ngọn cờ lý luận của Đảng, người học trò xuất sắc không ngừng học tập, làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách của Chủ tịch Hồ Chí Minh vĩ đại, đã cống hiến trọn đời mình cho sự nghiệp cách mạng của Đảng và dân tộc ta, sống trọn cuộc đời vì nước, vì dân.

          Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng, một trí tuệ lớn, tài năng lớn của cách mạng Việt Nam, nhà tư tưởng, nhà văn hóa, ngọn cờ lý luận của Đảng, người học trò xuất sắc không ngừng học tập, làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách của Chủ tịch Hồ Chí Minh vĩ đại, đã cống hiến trọn đời mình cho sự nghiệp cách mạng của Đảng và dân tộc ta, sống trọn cuộc đời vì nước, vì dân.

          Gần 60 năm công tác, được tôi luyện trong thực tiễn cách mạng, với tầm nhìn chiến lược, tư duy sắc bén, gắn kết chặt chẽ với tổng kết thực tiễn, đồng chí Nguyễn Phú Trọng đã cùng tập thể Ban Chấp hành Trung ương Đảng vận dụng, phát triển sáng tạo chủ nghĩa Mác - Lê nin, tư tưởng Hồ Chí Minh, không ngừng xây dựng Đảng ngày càng trong sạch, vững mạnh; xây dựng Nhà nước pháp quyền xã hội chủ nghĩa của Nhân dân, do Nhân dân, vì Nhân dân; Bổ sung, hoàn thiện và lãnh đạo thực hiện thắng lợi đường lối đổi mới.
 

Đại hội XIII của Đảng là sự kiện chính trị trọng đại nhất của Đảng và của dân tộc ta trong năm 2021.
 

Hội nghị Văn hóa toàn quốc năm 2021


Tổng Bí thư, Chủ tịch nước Nguyễn Phú Trọng xem trưng bày các khí tài quân sự tại Hội nghị Quân chính toàn quân năm 2018.
Ảnh: Trí Dũng/TTXVN


Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng thăm, kiểm tra công tác sẵn sàng chiến đấu của Bộ Tư lệnh Cảnh sát cơ động (Bộ Công an), ngày 2/1/2016.
Ảnh: Trí Dũng/TTXVN

Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng với nhân dân thôn Thượng Điện, xã Vinh Quang, huyện Vĩnh Bảo trong Ngày hội Đại đoàn kết toàn dân tộc thành phố Hải Phòng, chiều 15/11/2017. Ảnh: Trí Dũng/TTXVN

Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng tham gia điệu múa truyền thống cùng đồng bào dân tộc tại thôn Kon Rơ Bàng 2, xã Vinh Quang, thành phố Kon Tum (2017).
Ảnh: Trí Dũng/TTXVN

 

Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng thăm, tặng quà thương binh Đinh Phi, hộ gia đình chính sách có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn ở làng Tung Ke 2, xã Ayun,
huyện Chư Sê, tỉnh Gia Lai, chiều 12/4/2017. Ảnh: Trí Dũng/TTXVN

 

Chủ tịch Quốc hội Nguyễn Phú Trọng gặp Đoàn đại biểu Cháu ngoan Bác Hồ tỉnh Hà Tĩnh ra thăm Hà Nội, 28/6/2010. Ảnh: Trí Dũng/TTXVN

Tình cảm của nhân dân dành cho Tổng Bí thư, Chủ tịch nước Nguyễn Phú Trọng rất lớn

Tình cảm của nhân dân dành cho Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng rất lớn.

          Đất nước ta “chưa bao giờ có được cơ đồ, tiềm lực, uy tín và vị thế quốc tế như ngày nay” đó là công chung của toàn dân tộc, của toàn Đảng, của sự đoàn kết chung sức, chung lòng của bao thế hệ, của biết bao sự hy sinh, cống hiến của hàng triệu con người Việt Nam yêu nước, của sự kết hợp sức mạnh dân tộc và thời đại. Trong đó, có sự đóng góp bằng cả một cuộc đời tràn đầy nhiệt huyết và niềm tin vào lý tưởng cao đẹp của Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng, một trong những học trò xuất sắc của Chủ tịch Hồ Chí Minh. Gần 60 năm công tác, Đồng chí đã có nhiều công lao to lớn, đặc biệt xuất sắc đối với sự nghiệp cách mạng vẻ vang của Đảng và dân tộc. Đồng chí được Đảng, Nhà nước tặng thưởng Huân chương Sao vàng, Huy hiệu 55 năm tuổi Đảng và nhiều Huân, Huy chương cao quý khác của Việt Nam và quốc tế./.

Tác giả: Văn hóa Thông tin

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây