Phường Long Hoa - Cải cách hành chính gắn với chuyển đổi số hướng đến sự hài lòng của người dân.

Thứ ba - 16/05/2023 20:15 96 0
Trong thời gian qua, UBND phường Long Hoa nâng cao chất lượng phục vụ cải cách hành chính với phương châm “5 xin, 3 thể hiện” và phương châm tiếp dân “ 4 xin, 4 luôn” trong thực hiện Quy chế dân chủ ở cơ sở đối với đơn vị phường Long Hoa. Công tác cải cách hành chính gắn với chuyển đổi số của phường Long Hoa tạo điều kiện thuận lợi cho các tổ chức, cá nhân, doanh nghiệp trong thực hiện các thủ tục hành chính được nhanh, gọn, chính xác, đúng quy định.
Trong quý I.2023, tại bộ phận Một cửa phường Long Hoa tiếp nhận 835 hồ sơ thủ tục hành chính qua dịch vụ công mức độ 3,4. Trong đó giải quyết và trả kết quả trước hạn, đúng hạn 835 hồ sơ. Kết quả số hóa được 879 hồ sơ (cập nhật kết quả số hóa giai đoạn năm 2022 đến nay). Triển khai thu Lệ phí trực tuyến: 266 hồ sơ với số tiền 6.410.000 đồng. Không có hồ sơ trễ hẹn và không có ý kiến phản ánh, kiến nghị về hành vi, thái độ nhũng nhiễu, gây phiền hà của công chức chuyên môn



Thời gian tới, UBND phường Long Hoa tiếp tục nâng cao chất lượng đội ngũ cán bộ, công chức trong thực thi công vụ và tạo điều kiện tốt nhất cho người dân khi đến giải quyết các thủ tục hành chính ở địa phương. Qua đó góp phần nâng cao hiệu lực, hiệu quả quản lý nhà nước gắn với mục tiêu xây dựng phường ngày càng văn minh, thân thiện và vì dân.

Tác giả: Thành Thắng

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây