Long Hoa - Tổng kết chiến dịch Thanh niên tình nguyện hè năm 2023.

Thứ năm - 14/09/2023 21:39 86 0
Long Hoa - Tổng kết chiến dịch Thanh niên tình nguyện hè năm 2023.
Chiều ngày 06/9/2023, Ban Chỉ đạo chương trình phát triển thanh niên phường Long Hoa tổ chức Tổng kết Chiến dịch thanh niên tình nguyện hè năm 2023. Đến dự có đ/c Nguyễn Duy Hiếu Bí thư Thị đoàn, Lãnh đạo phường Long Hoa cùng các ban, ngành, đoàn thể và các bạn đoàn viên thanh niên tham gia Chiến dịch tình nguyện hè năm 2023.
dtn

Hưởng ứng Chiến dịch Thanh niên tình nguyện hè năm 2023 phường Đoàn Long Hoa đã tổ chức các hoạt động tiêu biểu như: tổ chức thăm và tặng quà cho gia đình chính sách, gia đình có công với cách mạng mẹ Việt Nam anh hùng; ra quân”Chủ nhật xanh”, hưởng ứng ngày Môi trường thế giới tổ chức quét dọn các tuyến đường trên địa bàn phường; thực hiện mô hình Bàn hướng dẫn thủ tục hành chính và hướng dẫn đăng ký tài khoản trên cổng dịch vụ công cho người dân tại Bộ phận một cửa, phối hợp tổ lưu động của Công an hướng dẫn sử dụng và nộp hồ sơ trực tuyến cho hơn 400 lượt người dân. Tham gia hành trình phát huy và duy trì bản sắc văn hóa dân tộc tổ chức cho đoàn viên thanh niên tham quan thực tế tìm hiểu văn hóa tôn giáo về Thánh thất Long Hoa – Long Thành Bắc có 20 đòan viên tham dự.
Nhân dịp này UBND phường Long Hoa tổ chức khen thưởng cho 01 Tập thể và 12 bạn đoàn viên thanh niên đã có thành tích xuất sắc trong Chiến dịch Thanh niên tình nguyện hè năm 2023.
 

Tác giả: Thành Thắng

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây