Ban Vận động Khu phố 1 tổ chức vận động Nhân dân xây dựng mô hình tuyến đường cờ Tổ quốc

Thứ hai - 03/07/2023 17:49 741 0

       Quốc kỳ Việt Nam là lá cờ đỏ sao vàng, là biểu tượng của hồn nước, lòng dân, của tình đoàn kết đời đời bền vững của đại gia đình các dân tộc Việt Nam.

Ban Vận động Khu phố 1 tổ chức vận động Nhân dân xây dựng mô hình tuyến đường cờ Tổ quốc

       Treo cờ Tổ quốc trang trọng trong những ngày lễ lớn, ngày Tết cổ truyền của dân tộc là thể hiện lòng yêu nước, niềm tự hào dân tộc của mỗi người dân Việt Nam, khẳng định chủ quyền lãnh thổ Việt Nam, thể hiện tinh thần quyết chiến quyết thắng, tinh thần đoàn kết, chung sức, chung lòng phấn đấu xây dựng đất nước, quê hương ngày càng phồn vinh, hạnh phúc. Đó còn là sự thể hiện lòng tri ân của chúng ta đối với sự hy sinh xương máu của các thế hệ cha, anh trong công cuộc xây dựng và bảo vệ Tổ quốc. Trong những năm qua, phong trào treo cờ Tổ quốc dịp lễ, Tết, chào mừng các ngày kỷ niệm trọng đại của đất nước đã trở thành nét đẹp văn hóa và là dịp để mỗi người dân Việt Nam thể hiện lòng yêu nước, niềm tự hào dân tộc. Do đó, cần được giữ gìn và phát huy thành truyền thống, nét đẹp văn hóa treo cờ Tổ quốc và trở thành ý thức trách nhiệm của mỗi người dân Việt Nam.

        Thực hiện Kế hoạch số 24/KH-UBND ngày 27 tháng 02 năm 2023 của Ủy ban nhân dân phường Long Hoa về việc tổ chức phát động xây dựng các tuyến đường cờ Tổ quốc, Ban vận động khu phố 1 đã tổ chức vận động Nhân dân trên tuyến đường Phan Bội Châu xây dựng tuyến đường cờ Tổ quốc. Kết quả đến nay, khu phố đã vận động Nhân dân làm 78 cột cờ được lắp đặt theo mô hình. 

        Mô hình lắp đặt cột cờ trước cửa nhà tiếp tục được nhân rộng trên địa bàn 04 khu phố. Qua thực hiện mô hình nhằm từng bước thay đổi diện mạo của khu phố đồng thời nâng cao ý thức, trách nhiệm của người dân góp phần xây dựng phường đạt chuẩn đô thị văn minh./.

 

Tác giả: Nguyễn Quốc Khanh, Phạm Nguyễn Thanh Tiến

Tổng số điểm của bài viết là: 5 trong 1 đánh giá

Xếp hạng: 5 - 1 phiếu bầu

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây