Đảng ủy Phường long Hoa - Hội nghị tổng kết công tác xây dựng đảng năm 2023, triển khai nhiệm vụ năm 2024

Thứ sáu - 05/01/2024 20:27 149 0
     Ngày 05/01/2024, Đảng ủy Phường Long Hoa tổ chức hội nghị tổng kết công tác xây dựng Đảng năm 2023, triển khai phương hướng nhiệm vụ năm 2024.
     Trong năm qua Đảng bộ và nhân dân phường Long Hoa đã phát huy tinh thần đoàn kết, nỗ lực phấn đấu hoàn thành thắng lợi các mục tiêu, chỉ tiêu nhiệm vụ phát triển kinh tế - xã hội, quốc phòng an ninh. Công tác thu ngân sách đạt và vượt chỉ tiêu thị xã giao. Công tác Xây Dựng cơ bản - Địa chính - Môi trường, được quan tâm chỉ đạo quyết liệt thường xuyên nên có nhiều chuyển biến tích cực trong việc thực hiện trật tự văn minh đô thị. Thường xuyên nhắc nhở, kiểm tra và ra quyết định xử lý đối với các trường hợp vi phạm trật tự đô thị, trong đó tập trung xử lý triệt để trên các tuyến đường trọng điểm của phường, các điểm buôn bán lấn chiếm lòng lề đường, góp phần thay đổi cảnh quan đô thị văn minh hơn, trật tự hơnLĩnh vực hoạt động văn hóa, giáo dục và các chính sách an sinh xã hội từng bước nâng cao; công tác quản lý điều hành của chính quyền từng bước được củng cố và tăng cường; tình hình an ninh chính trị và trật tự an toàn xã hội được giữ vững.

tong ket xay dung dang 1


     Công tác cán bộ và bồi dưỡng phát triển đảng viên được Đảng ủy phường quan tâm thường xuyên; đội ngũ cán bộ, công chức và đảng viên trong Phường đã tích cực học tập, rèn luyện, nâng cao phẩm chất chính trị, đạo đức lối sống và năng lực chuyên môn đáp ứng yêu cầu công việc được giao. Hiện Đảng bộ phường có trên 500 đảng viên với 15 chi bộ trực thuộc. Qua phân loại tổ chức Đảng và đảng viên năm 2023 có 03 chi bộ xếp loại hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ 12 chi bộ hoàn thành tốt nhiệm vụ, Có 63 đảng viên hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ
     Nhân dịp này, Đảng ủy phường Long Hoa đã tặng giấy khen cho các tập thể và các cá nhân hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ năm 2023./.

Tác giả: Thành Thắng

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây