Phường Long Hoa-Ra mắt Câu lạc bộ người Cao tuổi làm công tác thiện nguyện, Câu lạc bộ văn nghệ

Thứ năm - 03/08/2023 20:44 438 0
     Nhằm lập thành tích chào mừng kỷ niệm 78 năm ngày Cách mạng tháng Tám thành công (19/8/1945 -19/8/2023) và ngày Quốc khánh nước Cộng hòa xã hội chủ nghĩa Việt Nam. Tạo sân chơi bổ ích cho người cao tuổi tại địa phương, phát huy giá trị vô giá của Người cao tuổi.
     Sáng ngày 03/8/2023, Hội Người cao tuổi phường Long Hoa ra mắt thành lập và đi vào hoạt động Câu lạc bộ Người cao tuổi làm công tác thiện nguyện và Câu lạc bộ văn nghệ; kết hợp khám chữa bệnh miễn phí và tặng 100 phần quà cho Người cao tuổi. Với sự hỗ trợ quà và thuốc do các thành viên Câu lạc bộ Người cao tuổi thiện nguyện phường và Công ty TNHH MTV Gas Long Hoa tài trợ.


hinh 1 1

hinh 2 1

hinh 3

hinh 5

   
 Theo đó, Câu lạc bộ thiện nguyện gồm 17 thành viên do bà Nguyễn Thị Liệt làm Chủ nhiệm. Câu lạc bộ được thành lập và đi vào hoạt động có trách nhiệm triển khai xây dựng các mô hình tình nguyện vì cuộc sống cộng đồng giúp đỡ, động viên các người cao tuổi neo đơn có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn có thêm nhiều niềm vui trong cuộc sống…
     Trong buổi ra mắt, Người cao tuổi được nghe và xem những bài hát, những tiết mục văn nghệ của Câu lạc bộ Văn nghệ phường rất hay là món quà tinh thần của mọi lứa tuổi mà nhất là Người cao tuổi có thêm niềm vui sống vui, sống khỏe và được các Bác sĩ và nhân viên của Trạm y tế, Hội Đông y phường khám bệnh từ thiện. Câu lạc bộ làm công tác thiện nguyện đã được người dân hưởng ứng nhiệt tình, đem lại giá trị nhân văn rất lớn cho công tác chăm sóc sức khỏe cộng đồng.
     Tại buổi lễ ra mắt, Câu lạc bộ đã trao tặng 100 phần quà cho người cao tuổi trên địa bàn. Mỗi phần quà trị giá 300.000 đồng, gồm: gạo, mì gói, nước tương và các nhu yếu phẩm khác.

Tác giả: Thanh Tiến-Tuyên giáo phường LH; Mỹ Thanh- Hội Người Cao tuổi phường LH

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây