Hội cựu chiến binh phường Long Hoa sơ kết 3 năm thực hiện mô hình “Chi hội Cựu chiến binh 4 không” và mô hình “Đoạn đường do cựu chiến binh tự quản xanh, sạch, đẹp và an toàn giao thông” giai đoạn 2020-2023.

Thứ tư - 31/05/2023 20:20 89 0
Chiều 31.5, Hội Cựu chiến binh phường Long Hoa tổ chức hội nghị sơ kết 3 năm thực hiện mô hình “Chi hội Cựu chiến binh 4 không” và mô hình “Đoạn đường do cựu chiến binh tự quản xanh, sạch, đẹp và an toàn giao thông” giai đoạn 2020-2023.
hoi cuu chien binh

Từ năm 2020 đến nay, Hội CCB phường  đã thực hiện tốt công tác tuyên truyền đến cán bộ, hội viên về thực hiện các tiêu chí của mô hình “Chi hội CCB 4 không”. Đây cũng là nhiệm vụ thường xuyên và được Hội CCB phường đưa vào đánh giá công tác Hội trong sinh hoạt chi hội định kỳ. Nhờ thực hiện tốt mô hình, nên không có con em hội viên CCB vi phạm Luật Nghĩa vụ quân sự, an toàn giao thông và các tệ nạn xã hội. Thực hiện mô hình “Đoạn đường do CCB tự quản xanh, sạch, đẹp và an toàn giao thông” có 2 tuyến đường do Hội CCB phường đăng ký thực hiện bảo đảm nhựa hoá, bê tông xi măng có hệ thống thoát nước, đèn chiếu sáng. Các tuyến đường được hội viên CCB thường xuyên vận động nhân dân cùng tham gia chăm sóc, phát quang, trồng cây xanh, hoa kiểng và treo cờ Tổ quốc vào các ngày lễ, tết đúng theo quy định.
Hiệu quả các mô hình góp phần nâng cao nhận thức, ý thức của hội viên và người dân trong thực hiện các phong trào, hoạt động do địa phương phát động.
 

Tác giả: Hội cựu chiến binh phường Long Hoa, Thanh Tiến

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây